Thứ năm, 02/05/2024, 06:19:46 AM (GMT+7)

Gian Hàng Xanh HANE: Tiếp cận khách hàng và tìm kiếm đối tác tại Triển lãm Quốc tế Growtech Vietnam 2023

(06:56:01 AM 04/12/2023)
(Tin Môi Trường) - Ban hội viên – Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) cùng các doanh nghiệp đồng hành tham gia chương trình Gian Hàng Xanh tại triển lãm GROWTECH VIETNAM 2023 và Vietnam Foodtech 2023.

 Gian[-]Hàng[-]Xanh[-]HANE:[-]Tiếp[-]cận[-]khách[-]hàng[-]và[-]tìm[-]kiếm[-]đối[-]tác[-]tại[-]Triển[-]lãm[-]Quốc[-]tế[-]Growtech[-]Vietnam[-]2023

GIAN HÀNG XANH lần thứ 3 năm 2023 do Ban hội viên – Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) cùng các doanh nghiệp đồng hành tham gia 

 
Triển lãm quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam – Growtech Vietnam 2023 với sự góp mặt của hơn 300 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15 quốc gia & vùng lãnh thổ như: Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, v.v… thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới sẽ diễn ra từ ngày 13 – 16/12/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 
 
Gian Hàng Xanh – HANE là một hoạt động truyền thông thương hiệu tại các sự kiện triển lãm của Hội Bảo Vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM dành cho hội viên, thành viên tham gia quảng bá, giao thương, tiếp cận các triển lãm quốc tế nhằm tuyên truyền nhiều hơn đến cộng đồng với những thông điệp về bảo vệ thiên nhiên và môi trường, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững.
 
Tại GIAN HÀNG XANH – HANE (gian hàng V28) lần này sẽ giới thiệu 15 thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của cộng đồng doanh nghiệp.
 
Ngoài ra tại triển lãm khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất nông nghiệp như: Công nghệ máy bay không người lái hàng đầu thế giới (Drone); Công nghệ giám sát cây trồng: phun thuốc, gieo hạt, giám sát thủy lợi…; IoT và các loại cảm biến: ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ, độ ẩm đất, sức khỏe mùa màng, tự động điều tiết nước tưới…; Robot và tự động hóa: gặt, thu hái, tự động cắt, tỉa, gieo hạt, phun thuốc và tỉa thưa phân loại và đóng gói nông sản, thống nhất chuỗi cung ứng…. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.
 
Growtech Vietnam 2023 là sự kiện thường niên toàn diện trong ngành thiết bị, Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Khoa Học & Công nghệ, Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Adpex, Cục Phát triển Thị Trường và Doanh Nghiệp Khoa học & Công nghệ, Hội Khoa Học và Công Nghệ Lương Thực – Thực Phẩm Việt Nam, Trung Tâm Đổi Mới Sáng Tạo Ứng Phó Với Biến Đổi Khí Hậu Việt Nam tổ chức.
BTV
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Gian Hàng Xanh HANE: Tiếp cận khách hàng và tìm kiếm đối tác tại Triển lãm Quốc tế Growtech Vietnam 2023

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
CPECO
Không xả rác
VACNECPECO
Tin Môi Trường
 Hội thảo "Thị trường tín chỉ carbon - Động lực xây dựng Việt Nam Xanh" và công bố dự án "Việt Nam Xanh".

Hội thảo "Thị trường tín chỉ carbon - Động lực xây dựng Việt Nam Xanh" và công bố dự án "Việt Nam Xanh".

(Tin Môi Trường) - Ngày 20/04/2024, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Cục biến đổi khí hậu - Bộ Tài nguyên môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và các đơn vị tổ chức hội thảo với chủ đề: "Thị trường tín chỉ carbon - Động lực xây dựng Việt Nam Xanh" và công bố dự án "Việt Nam Xanh".

VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI