Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: www.tinmoitruong.com

Gia hạn thời gian nhận bài cuộc thi viết "Nơi SOS đã qua, Người SOS đã gặp. Nơi ấn tượng, người khó phai"

(05:23:02 AM 16/06/2023)
(Tin Môi Trường) - Cuộc thi viết "Nơi SOS đã qua, Người SOS đã gặp. Nơi ấn tượng, người khó phai" thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều cá nhân bên ngoài SOS. Để hoạt động này thêm ý nghĩa hơn, Ban Giám đốc quyết định sẽ gia hạn thêm thời gian để mọi người có thể lưu lại thêm nhiều những kỉ niệm, ấn tượng của từng cá nhân và đặc biệt đây sẽ là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hướng tới Kỉ niệm 5 năm thành lập Trung tâm ứng phó sự cố môi trường Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

Gia hạn thời gian nhận bài Cuộc thi viết "Nơi SOS đã qua, Người SOS đã gặp. Nơi ấn tượng, người khó phai"

Gia hạn thời gian nhận bài cuộc thi viết "Nơi SOS đã qua, Người SOS đã gặp. Nơi ấn tượng, người khó phai" đến ngày 26/10/2023

 

Cuộc thi viết "Nơi SOS đã qua, Người SOS đã gặp. Nơi ấn tượng, người khó phai" ngay từ khi phát động đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các thành viên. Tuy bên ngoài là một cuộc thi, nhưng về bản chất, thì đây là một cách để Ban giám đốc Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam lắng nghe được những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của từng mảnh ghép SOS, để từ đó thấu hiểu hơn, từng bước đến gần với mọi người hơn. 

 
Ngoài ra, hoạt động này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều cá nhân bên ngoài SOS. Để hoạt động này thêm ý nghĩa hơn, Ban Giám đốc Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam quyết định sẽ gia hạn thêm thời gian để mọi người có thể lưu lại thêm nhiều những kỉ niệm, ấn tượng của từng cá nhân và đặc biệt đây sẽ là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hướng tới Kỉ niệm 5 năm thành lập Trung tâm ứng phó sự cố môi trường Việt Nam vào tháng 11 năm nay.
 
Thời gian gia hạn: 26/10/2023
 
Rất mong nhận được sự tham gia và hưởng ứng của tất cả mọi người.
BTV