Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: www.tinmoitruong.com

Mời các đơn vị VACNE tham gia triển lãm quốc tế về các thiết bị cứu hộ cứu nạn

(10:43:32 AM 20/05/2023)
(Tin Môi Trường) - Cơ quan Đại diện Thương mại Liên bang Nga tại Hà Nội vừa gửi công văn số T704-279 và giấy mời chính thức tới Văn phòng Hội BVTN&MT Việt Nam, mời các đơn vị của Hội tham gia Triển lãm quốc tế “Sự an toàn toàn diện -2023”.

 

Mời các đơn vị VACNE tham gia triển lãm quốc tế về các thiết bị cứu hộ cứu nạn

 
Đây là Triển lãm lần thứ 14 về các thiết bị cứu hộ cứu nạn và cũng là triển lãm quốc tế rất uy tín được tổ chức tại thành phố Moskva từ ngày 31/5 đến 03/6/2023.
 
Triển lãm này sẽ quy tụ các giới chuyên môn từ khắp nơi trên thế giới hoạt động trong lĩnh vực đảm bảo an toàn, cứu nạn cứu hộ; đồng thời cũng là nơi trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và những vấn đề cấp thiết trong việc cảnh báo, khắc phục những tình huống khẩn cấp ở khu vực và toàn cầu.
 
Tới trung tâm hội nghị triển lãm, hoặc tìm hiểu trên (http://www.patriot-expo.ru), các đại biểu có thể biết được những sáng chế mới nhất trong lĩnh vực cứu hỏa, cứu nạn, thiết lập quan hệ trực tiếp với các đồng nghiệp nước ngoài và đại diện các doanh nghiệp sản xuất các thiết bị đặc chủng, giới thiệu các công nghệ và các sáng chế mới nhất, cũng như kinh nghiệm ứng dụng chúng vào các hoạt động cứu hộ cứu nạn trong thực tiễn.
BTV