Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: www.tinmoitruong.com

Tết Xanh 2021” nâng cao hành động thả cá không thả túi nilon tại Hồ Thiền Quang

(09:52:08 AM 28/01/2021)
(Tin Môi Trường) - Tiếp nối “Cá Xanh” - sự kiện của CLB Go Green được tổ chức ba năm một lần vào dịp 23 tháng Chạp, “Tết xanh 2021” sẽ mang đến một diện mạo mới, hấp dẫn hơn và mang đậm màu sắc truyền thống dân tộc.

Tết Xanh 2021” nâng cao hành động thả cá không thả túi nilon tại Hồ Thiền Quang

 
Tết Ông Công Ông Táo là một truyền thống của người dân Việt Nam, là dịp để gia đình sum vầy, duy trì những nét đẹp dân gian. Những niềm vui ngày lễ có lẽ sẽ được trọn vẹn hơn nữa khi con người cùng nâng cao tinh thần cộng đồng, giữ gìn cảnh quan tươi đẹp và không để lại những ảnh hưởng xấu đến cộng đồng sau mỗi ngày lễ.
 
Từ mong muốn truyền thông mạnh mẽ tới cộng đồng nâng cao ý thức bỏ rác đúng nơi quy định, “thả cá không thả túi nilon”, tạo không gian truyền thống, tái hiện lại những trò chơi dân gian, CLB Go Green đã tổ chức sự kiện “Tết Xanh 2021” với các hoạt động gắn kết, sôi nổi, hấp dẫn. 
 
Tại “Tết Xanh 2021”, thông điệp về việc thả cá "xanh", vứt rác đúng chỗ sẽ được truyền tải qua bài vè “thả cá không thả túi” do thành viên CLB đồng diễn xướng. Bên cạnh đó, sự kiện là nơi gắn kết cộng đồng, lan tỏa văn hóa dân gian từ các trò chơi dân gian như Rồng rắn lên mây, Cướp cờ, Nhảy giây,... Go Green cũng gửi tặng người tham gia những chiếc thiệp nhỏ như một lời chúc năm mới và lời nhắn nhủ về vài thói quen "xanh xanh" dịp Tết đến.
LÊ NGUYỄN PHƯƠNG MAI